Sunday, December 16, 2012

Love story...



Chuyện tình_ Lời Việt

Tôi phải bắt đầu từ đâu?
Để kể câu chuyện về tình yêu ấy
Về sự kỳ diệu đến vô cùng của tình yêu mà tôi được thấy

Một chuyện tình ngọt ngào
Một chuyện tình còn lâu đời hơn biển cả
Để giờ đây, biển vẫn hát lời ngàn năm vọng lại
Về một tình yêu chân thành nàng mang đến với đời tôi
Tôi phải bắt đầu từ đâu?

Chỉ với 1 lời chào
Nàng mang đến ý nghĩa cho cuộc đời trống rỗng của tôi
Một cuộc đời chưa từng biết đến tình yêu sự sống
Nàng bước đến với đời tôi, niềm vui cũng theo về
Nàng lấp đầy con tim tôi bằng hạnh phúc, đam mê

Nàng lấp đầy tim tôi
Bởi những điều vô cùng đặc biệt
Bởi những khúc tình ca được những vị thần hát ca mải miết
Bởi trí tưởng tượng bay xa đến vô ngần

Nàng lấp đầy hồn tôi
Bởi tình yêu
Để dù tôi có đi bất cứ nơi đâu
Cũng chẳng bao giờ thấy cô đơn, giá lạnh

Bởi có nàng trên mỗi bước đi
Thì chẳng có ai thấy cô đơn được cả
Bởi mỗi khi tôi tìm kiếm tay nàng
Nó vẫn luôn bên tôi, chẳng giây phút lìa xa

Tình yêu ấy đến chừng nào kết thúc?
Tình yêu có thể nào đo được bằng giờ, phút thông thường?
Tôi chẳng thể trả lời, nhưng điều này tôi có thể nói ngay
Rằng tôi sẽ cần nàng đến chừng nào bản tình ca này bốc cháy
Và khi ấy, sẽ lại là nàng bên tôi viết nên tình khúc… đẹp tuyệt vời

8 comments:

  1. Sáng sớm nghe lại bản nhạc ngọt ngào quá!

    Chúc mừng Dzà em có được nàng "có nàng trên mỗi bước đi", điều này sẽ an ủi cuộc đời vốn dĩ nếu không có tình yêu đúng là chỉ một cõi hư không trống rỗng..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có đó tỷ à, may là thế. nàng í mang tên là "Hi Vọng Mai Tốt Hơn" ạ!

      Delete
    2. Mong Dzà em luôn may mắn bình an!
      Chúng ta chỉ còn năm (tỷ) hoặc mươi năm (dzà em) trước mặt để tạo bước đi vững vàng.. cố lên nha!

      Delete
  2. Ôi ..cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời của chúng tôi,,,đầy nhiệt huyết và mơ ước

    ReplyDelete
  3. Trang den tham anh ngay cuoi tuan, doc bai tho thay tinh cam cua anh that chan thanh va sau dam...chuc cho anh luon giu mai tinh yeu dep nhat nay anh nhe...Mua Giang Sinh vui ve...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm, chúc một mùa giáng sinh hạnh phúc đến với gia đình và những người thân yêu của bạn nhé.
      Mến

      Delete
  4. Oliver's Story là phim tiếp theo của Love Story : http://www.youtube.com/watch?v=E6SfKJ0TmXs

    Có thể mua phim này trên Ebay:
    http://www.ebay.com/itm/Olivers-Story-DVD-2003-/150964720327?pt=US_DVD_HD_DVD_Blu_ray&hash=item232632d2c7

    ReplyDelete

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Già
:)